THIẾT KẾ NỘI THẤT
01. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạothành một phần của Điều khoản dịch vụ, Visa Global đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Visa Global Đảm Bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.
Visa Global Đảm bảo thực hiên bởi Visa Global, theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên Visa Global hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Visa Global Đảm bảo.
02. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- 1. Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
- 2. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- 3. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- 4. Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- 5. Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;
- 6. Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Người mua trả hàng (tuy nhiên Visa Global sẽ cần Người bán xác nhận lại những thỏa thuận này).
Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày (đối với các sản phẩm thuộc Visa Global ) và 03 (ba) ngày (đối với các sản phẩm không thuộc Visa Global ) kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Riêng đối với các sản phẩm thực phẩm tươi sống và đông lạnh (trừ trường hợp chưa nhận được hàng), Người mua cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Ứng dụng Visa Global.
Visa Global luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Visa Global.3. Không thay đổi ý định mua hàng
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận
.
03. Quyền lợi của Người bán
Khi nhận được yêu cầu trả hàng và/hoặc hoàn tiền từ phía Người mua, Visa Global sẽ xem xét và
quyết định cho Người mua được trả hàng/hoàn tiền, đồng thời thông báo (i) về yêu cầu trả
hàng/hoàn tiền của Người mua hoặc (ii) quyết định xử lý yêu cầu Trả hàng/hoàn tiền của Visa Global
cho Người bán trên Ứng dụng và/hoặc thư điện tử và/hoặc tin nhắn điện thoại. Người bán cần gửi phản hồi trong vòng 02 ngày lịch (hoặc thời hạn khác được quy định bởi Tragoshop trong từng thời điểm) kể từ ngày nhận được thông báo của Tragoshop nếu không đồng ý với quyết định hoàn tiền của Tragoshop hoặc chưa nhận được hàng trả về/hàng trả về không thuộc các trường hợp mà
Người mua được hoàn hàng/trả tiền hoặc hàng bị hư hỏng, mất mát trong quá trình hàng được hoàn trả. Sau thời gian này mà Tragoshop không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Người bán,
Tragoshop hiểu rằng Người bán hoàn toàn đồng ý với quyết định xử lý của Tragoshop và không có khiếu nại. Việc hoàn tiền cho người mua có thể được Tragoshop cân nhắc thực hiện mà không cần Người mua phải hoàn trả hàng cho Người bán
Một số loại visa tiêu biểu
Tình trạng hoàn tiền
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến hoàn tiền, Quý khách sử dụng dịch vụ cần lưu ý:
Cam kết hoàn tiền đầy đủ cho khách hàng nếu visa của họ bị từ chối nếu Visa Global khai không đúng thông tin.
Chi phí hoàn tiền
6. Chi phí hoàn tiền
6.1. Hoàn tiền dịch vụ làm visa
- Trong 1 trường hợp, Visa
Dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói
8. Liên lạc giữa Người bán và Người mua
Tragoshop khuyến khích Người mua chủ động liên hệ với Người bán để thương lượng và giải quyết với nhau thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên hệ thống Tragoshop khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch. .
Bản Cập Nhật ngày 23/09/2024.
Chế độ bảo hành - bảo trì
9. Tranh chấp giữa Người mua và Người bán
Trong trường hợp Người mua và Người bán không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và Người bán có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các Cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với Tragoshop về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía Tragoshop mà Tragoshop cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể. Trong trường hợp đó, Người bán và Người mua cùng đồng ý rằng một khi Tragoshop đã nhận được thông báo và các thông tin liên quan đến vụ việc tranh chấp, khi tiền hàng vẫn chưa được thanh toán cho Người bán theo quy định của Tragoshop
Đảm Bảo, Tragoshop có quyền tạm hoãn thanh toán cho Người bán cho đến khi có quyết định cuối cùng về việc giải quyết tranh chấp giữa Người bán và Người mua. Trong trường hợp khoản tiền thanh toán này đã được trả cho Người bán theo chính sách Tragoshop Đảm Bảo, cả Người mua và Người bán đồng ý rằng Tragoshop không còn trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa hai bên hoặc không còn bất kỳ trách nhiệm nào đối với khoản tiền hàng.
Người mua và Người bán đồng ý bồi thường và giữ cho Tragoshop không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền
phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Tragoshop theo
Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này.
Các câu hỏi của khách hàng
Giá thiết kế nội thất của NaDu Design thường giao động từ 250.000VNĐ/M2 đến 300.000VNĐ/M2 tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn chọn. Tuy nhiên, NaDu sẽ có các chương trình áp dụng cho khách hàng thi công nội thất như: giảm 50% hoặc 100% giá thiết kế tùy thuộc vào từng chương trình khuyến mãi.
Bạn còn đang băn khoăn về giá hoặc các chương trình khuyến mãi hãy liên hệ tới số Hotline hoặc Zalo: 0904666138 của NaDu Design. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của bạn
Với đội ngũ kiến trúc sư đông đảo và giàu kinh nghiệm, NaDu hiện đang là đơn vị được khách hàng đánh giá cao trong việc thiết kế nội thất, tạo dựng các không gian sống chất lượng mới, tân tiến hiện đại, thời thượng cho: chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.
NaDu tự tin với mọi loại hình nhà ở đều là những thế mạnh vượt trội với chất liệu chủ đạo như: gỗ óc chó cao cấp, gỗ công nghiệp An Cường và các nội thất cao cấp. Phong cách nổi bật: hiện đại, tân cổ điển, tối giản.
Giá thiết kế thi công nhà ở bao gồm các chi phí sau:
Chi phí thiết kế: Giá thiết kế nội thất nhà ở của NaDu giao động từ: 150.000VNĐ/M2 đến 250.000VNĐ/M2 tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà quý vị lựa chọn.
Chi phí thi công:. Chi phí thi công trọn gói của NaDu phụ thuộc vào các yếu tố: phong cách thiết kế, ngân sách của gia chủ. Tùy thuộc vào từng ngân sách và KTS sẽ đưa ra các bản vẽ tối ưu khác nhau. Vậy nên, hãy thương thảo với KTS về khả năng tài chính của bạn để KTS đưa ra những bản vẽ phù hợp.
Ngoài ra, nếu khách hàng thiết kế và thi công nội thất ở NaDu, chi phí thiết kế sẽ được giảm từ 50% đến 100% tùy vào chương trình khuyến mãi vào từng thời điểm.
Trong quá trình thiết kế công trình, các KTS sẽ làm việc trực tiếp với các quý khách hàng. Từ việc lên bản vẽ 2D đến 3D, chúng tôi đều trực tiếp thương thảo với quý vị từng bước một. Nếu khách hàng không hài lòng chỗ nào chúng tôi sẽ lắng nghe, góp ý, đề xuất ý tưởng và đưa ra những giải pháp tốt nhất.
Bản vẽ cuối cùng mà NaDu mang lại chính là sản phẩm hoàn hảo được thừa hưởng trọn vẹn ý tưởng của khách hàng và đội ngũ chuyên môn của NaDu. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì quý vị sẽ là người phê duyệt từng bước một trong thiết kế của NaDu.
Được. NaDu tôn trọng thiết kế mà quý khách ưng ý và đáp ứng lại một cách hoàn hảo nhất để công trình giống bản vẽ 100%.
NaDu Design sẽ xem bản thiết kế mà bạn có, sau đó căn cứ vào số liệu chính xác của bản vẽ để lên danh sách các sản phẩm và báo giá một cách rõ ràng chi tiết tới quý khách.
Nếu quý khách đồng ý với bảng báo giá, NaDu sẽ lên tiến hành lên tiến độ thi công, ký kết hợp đồng và thực hiện theo những gì hợp đồng đã đưa ra.
Tùy thuộc vào ngân sách của khách hàng mà NaDu Design sẽ đưa ra các phương án, các gói thiết kế thi công cải tạo để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, NaDu chỉ thiết kế và thi công bằng các nội thất có chất lượng cao, tốt và bền đẹp (không sử dụng các mặt hàng giá rẻ đại trà).
7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
7.1. Tragoshop sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người mua đáp ứng một trong các trường hợp sau: (i) Người bán xác nhận đã nhận được Hàng trả lại, hoặc (ii) Người mua chấp nhận đề xuất hoàn tiền không cần trả hàng của Người bán, hoặc (iii) Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và Tragoshop quyết định cho Người mua được hoàn tiền khi Người mua đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả.
7.2. Trong trường hợp Người mua không có lịch sử vi phạm các chính sách, tiêu chuẩn cộng đồng của Tragoshop thì Tragoshop trong một số trường hợp sẽ quyết định việc hoàn tiền ngay cho Người mua mà không cần phải chờ Người mua trả hàng hoặc đáp ứng các trường hợp được quy định tại Điều 7.1 nêu trên.
7.3. Tragoshop sẽ tự đô ̣ ng hoàn tiền cho Người mua trong trường hợp Người bán không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước.
Để biết thêm thông tin về thời hạn phản hồi của Người bán, vui lòng bấm vào đây.
Để biết thêm thông tin về việc hoàn tiền không cần trả hàng, vui lòng bấm vào đây.
7.4. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào Số Dư Tài Khoản Tragoshop, Ví TragoshopPay, hoặc thẻ tín dụng/ ghi nợ của Người mua đã đăng ký với Tragoshop. Để biết thêm chi tiết, vui lòng bấm vào đây.
7.5. Đối với các trường hợp hoàn tiền ngay do Người bán đề xuất, số tiền hoàn trả sẽ do hai Bên tự thỏa thuận với nhau nhưng không được thấp hơn 50% giá trị của sản phẩm có phát sinh yêu cầu trả hàng/hoàn tiền. Trường hợp Tragoshop nhận được khiếu nại từ Người mua vì lý do Người bán hoàn tiền thấp hơn 50% giá trị sản phẩm thì Tragoshop, tại bất kỳ thời điểm nào, có quyền cấn trừ từ Số
Dư Tài Khoản Tragoshop của Người bán đó số tiền chênh lệch (được xác định bằng 100% giá trị sản phẩm trừ đi số tiền đã hoàn lại cho Người mua) để thanh toán cho Người mua mà không cần phải thông báo hay được sự đồng ý của Người bán. Qu y định này nhằm ngăn chặn các hành vi trục lợi, đảm bảo tính minh bạch và công bằng của Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền của Tragoshop
Điều này bạn có quyền để lựa chọn. Bạn có thể chọn NaDu để thiết kế và thuê một đơn vị khác để thi công. Tuy nhiên, NaDu sẽ không đảm bảo chất lượng công trình bạn nhận được sẽ giống 100% bản vẽ 3D, bởi NaDu không kiểm soát được các sản phẩm và chất liệu nội thất mà đơn vị khác sẽ sử dụng cho căn hộ của bạn.
NaDu nói không với những thiết kế trùng lặp, đụng hàng. Tiêu chí của chúng tôi trong thiết kế đó chính là: độc bản, khác biệt. NaDu nghiêm cấm các KTS của mình copy và rập khuôn trong thiết kế. Chúng tôi đề cao sự sáng tạo, mới lạ và kích hoạt sự đam mê cho các KTS. Sáng tạo, sáng tạo và sáng tạo không ngừng chính là kim chỉ nam trong hoạt động thiết kế của NaDu.